கூகுள் தனது “G” லோகோவை பத்து ஆண்டுகளுக்கு பிறகு முதல்முறையாக புதுப்பித்துள்ளது
கூகுள் நிறுவனம் தனது பிரபலமான “G” லோகோவை மீண்டும் ஒருமுறை புதுப்பித்துள்ளது. iOS மற்றும் பிக்சல் ஃபோன்களுக்கான கூகுள் ஆப்பில் அறிமுகமாகியுள்ள இந்த புதிய லோகோ, சிவப்பு, மஞ்சள், பச்சை மற்றும் நீல வண்ணங்களை ஒரு கிரேடியன்ட் (படிப்படியான வண்ணக்கலவை) வடிவில் இணைத்து வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளதாக Google தெரிவித்துள்ளது.
கூகுள் தனது லோகோவில் கடைசியாக பெரிய மாற்றத்தை 2015 செப்டம்பரில் செய்தது. அப்போது, நிறுவனம் தனது எழுத்துருவை சான்ஸ்-செரிஃப் வகையாக மாற்றியதுடன், அனைத்து பிராண்ட் வண்ணங்களையும் உள்ளடக்கிய புதிய “G” லோகோவை அறிமுகப்படுத்தியது.
தற்போது மீண்டும் ஒரு புதிய தோற்றத்துடன் கூகுள் தனது அடையாளத்தை புதுப்பித்துள்ளது, இது பயனர்களிடையே பரவலான கவனத்தை ஈர்க்கும் என எதிர்பார்க்கப்படுகிறது.